Có rất nhiều người muốn trồng răng Implant, nhưng lại đang thắc mắc là trồng răng cửa giá bao nhiêu và có biến chứng gì sau khi cấy ghép răng không? Hãy cùng đội ngũ chuyên gia của nha khoa giải đáp thắc mắc này của bạn nhé.

Răng sứ Titan là loại răng gì?

+ Cấu tạo: Bên ngoài là chất liệu sứ chính hãng Vita có phần khung sườn bên trong bằng kim loại Titan.

+ Ưu điểm: Được làm bằng hợp kim Titan nên có độ nhẹ và bền chắc, tương thích tốt hơn so với răng sứ kim loại thường; Không gây kích ứng nướu và đen chân răng khi sử dụng; Giá thành phải chăng.


– Màu sắc: với phần sứ bọc bên ngoài nên nha sỹ sẽ dễ dàng chọn màu sắc phù hợp với màu của các răng thật khác, đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa.

+ Khuyết điểm: Màu sắc không có độ trong tự nhiên như răng sứ toàn sứ; Sau một thời gian sử dụng (10 năm) phần sứ bên ngoài sẽ bị bào mòn dần dẫn đến lộ phần viền của sườn Titan bên trong.

– Răng sứ Titan với độ bền chắc cao nhưng với đặc tính thẩm mỹ chưa được toàn diện nên thường được chọn để thay thế vị trí bị mất răng hàm hoặc các răng nằm ngoài khuôn miệng cười.

– Ngoài ra răng sứ Titan còn thích hợp cho những khách hàng nào đang băn khoăn về chi phí vì đây là loại răng sứ cao cấp nhưng có giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Trồng răng implant có đau không?

Trong quá trình thực hiệc cấy ghép trụ implant khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ không có cảm giác đau đớn nhờ công nghệ gây tê cục bộ. Tuy nhiên, đặt trụ implant tác động trực tiếp và xương hàm nên sau khi thuốc tê hết tác dụng bệnh nhân có thể cảm thấy đau nhức, nhưng bạn có thể yên tâm cơn đau này sẽ biến mất sau một vài ngày.


Sau khi cấy ghép phần hàm được đặt trụ có thể chảy máu và sưng, khách hàng có thể sử dụng một số loại thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sỹ. Trong khoảng từ 5 – 7 ngày tình trạng này sẽ chấm dứt. Bạn nên chon cơ sở nha khoa uy tín, có nhiều kinh nghiệm giúp tránh được tình trạng biến chứng xấu do nguyên vật liệu và cơ sở không đảm bảo chất lượng.
 
Top