Thông tin cấy ghép răng implant như thế nào là lo lắng của nhiều người. Để giải đáp được điều này, bạn cần phải hiểu được bản chất của việc chụp răng sứ là gì và ưu, nhược điểm cụ thể của phương pháp như thế nào. Hãy cùng đi tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây!

Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?

Một trong những lý do khiến mọi người đắn đo về việc có nên bọc răng sứ không đó là lo lắng bọc răng sứ sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này.


Khi tiến hành bọc răng sứ sẽ phải thực hiện mài bớt cùi răng để chụp mão răng sứ lên trên. Nhiều người lo lắng việc mài răng sẽ gây đau nhức. Đúng là việc mài cùi răng sẽ gây đau. Tuy nhiên, việc mài răng chỉ tác động tới cùi răng, nên trong quá trình mài có thể sẽ gây ê buốt răng đôi chút. 

– Mài răng để làm giảm kích thước của răng, thuận tiện cho việc chụp mão sứ hiệu quả nên việc ảnh hưởng tới men răng là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, điều này có thể kiểm soát được nếu tay nghề của bác sỹ giỏi, thực hiện mài răng đúng kỹ thuật, chính xác về tỉ lệ cần mài cùi răng. 

Do đó, để không còn băn khoăn có nên bọc răng sứ không, có ảnh hưởng gì không, bạn chỉ cần cân nhắc lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi trước khi quyết định thực hiện.

Cách khắc phục tình trạng ê răng khi bọc răng sứ

Cách duy nhất để khắc phục ê buốt răng khi mài răng làm trụ và không cần lo lắng làm răng sứ có ảnh hưởng gì là thực hiện kỹ thuật này tại một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm làm răng sứ cùng hệ thống các trang thiết bị hiện đại.

với đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao và tay nghề vững sẽ bọc răng sứ cho bạn đúng kỹ thuật và theo đúng các bước trồng răng sứ trong quy trình chuẩn, thao tác mài răng chính xác, hạn chế thấp nhất việc xâm lấn đến răng. Răng sau khi bọc ôm sát vào nướu và trụ răng, bảo vệ ngà răng không bị lộ, đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai hiệu quả.


Làm răng sứ có ảnh hưởng gì khi áp dụng kỹ thuật mài răng hiện đại bằng máy mài tự động với đường cắt sắc, chính xác, dứt khoát sẽ làm cho quá trình mài răng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng.


Công nghệ chế tạo răng sứ bằng phần mềm CAD/CAM 3D cho phép tạo ra răng sứ với độ chính xác cao về tỉ lệ, các gờ rãnh, màu sắc…tạo cho răng sứ vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, bền bỉ với thời gian. Răng sứ đa dạng nhiều chủng loại, chất lượng đảm bảo, xuất xứ chính hãng, đem tới vẻ đẹp tự nhiên như răng thật sau khi phục hình.
 
Top