Vấn để trồng răng hàm có đau không vẫn đang là một thắc mắc lớn đối với những người cẩn thẩn và coi trọng răng thât. Để giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng chúng tôi đã đưa ra những lời khuyên thật cụ thể cho từng trường hợp có nên làm răng thẩm mỹ hay không như sau.

Làm răng sứ thẩm mỹ có lợi không?

Sở hữu một hàm răng trắng đẹp, tự nhiên là điều mà ai cũng mong muốn đặc biệt là đối với phái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một hàm răng đẹp. Không ít người sở hữu hàm răng lệch lạc hoặc xỉn màu, ố vàng do nhiễm kháng sinh, do quá trình ăn uống gây ra. Vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu bạn nên tham khảo. 


Để khắc phục vấn đề này nhiều người chọn đến giải pháp làm răng sứ. Đây là một phương pháp điều trị nha khoa được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như đảm sức khỏe răng miệng tốt.

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại, quy trình làm răng sứ trở nên dễ dàng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn cũng như độ chính xác cao, rút ngắn được thời gian điều trị. Nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể làm răng sứ thẩm mỹ được.

Làm răng sứ có bền không?

Răng sứ đúng quy chuẩn sẽ rất bền. Độ bền của răng sứ từ 18 – 20 năm tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng tốt thì độ bền của răng có thể cao hơn nhiều. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có nhiều loại răng sứ không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng kém ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho mình, bạn nên làm răng ở những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sỹ giỏi.

Hiện nay, kỹ thuật làm răng sứ hiện đại CAD/CAM với sự hỗ trợ của công nghệ CT 5 chiều giúp cho răng bọc sứ có độ chính xác cao, răng độ khít sát, hạn chế tối đa việc mài răng, giúp đảm bảo độ bền của răng sứ được lâu và tăng tính thẩm mỹ.
 
Top