Khi tiến hành trồng răng implant, bác sỹ cần can thiệp vào xương hàm và mô mềm vì vậy trồng răng implant có đau không là lo lắng có cơ sở . Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất về vấn đề này.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị mất răng, có nguyên nhân chủ quan, cũng có nguyên nhân khách quan. Nhưng hậu quả đều là khiến nụ cười của bạn mất thẩm mỹ, bnaj mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Kỹ thuật cấy ghép implant ra đời là giải pháp tối ưu để lấy lại nụ cười cho bạn. cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền hợp lý?

Cấy ghép Implant có đau không?

Trong suốt quá trình cấy ghép Implant, bạn hầu như không cảm thấy đau đớn gì nhờ tác dụng của thuốc tê. Tại vị trí cần cấy ghép Implant, Bs sẽ tiến hành khoan vào xương hàm bằng khoan y tế để gắn trụ Implant vào. Sau khi hoàn thành sẽ phục hình răng sứ lên trên.

Do tác động của việc khoan xương và cấy ghép Implant nên sau khi cấy ghép xong, bạn có thể sẽ cảm thấy do thuốc tê đã tan. Bạn nên tuân theo chế độ chăm sóc răng do BS đưa ra sau đây để giảm đau sau khi cấy ghép Impant.

Thông thường, cảm giác này sẽ qua nhanh sau 3 – 5 ngày. Bạn cũng có thể uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sỹ hoặc thực hiện một số biện pháp hạn chế cơn đau tại nhà:

Chườm nóng hoặc chườm lạnh
Súc miệng nước muối
Ăn nhai nhẹ nhàng, hạn chế há to miệng
Ăn các thực phẩm loãng như cháo loãng, súp, sữa trong vòng 1 – 2 tuần đầu tiên sau khi cấy ghép Implant.

 Cấy ghép Implant có đau không?

Cách giảm đau sau khi cấy ghép Implant

Bạn cần pải biết cách giảm đau sau khi cấy ghép Implant để hàm răng nhanh chống bình phục và có thể haoạt động ăn nhai bình thường. Sau khi cấy ghép Implant, bạn có thể cảm thấy hơi đau tại vị trí răng cấy ghép. Bạn cũng có thể bị sưng, máu tụ tại vị trí cấy ghép. Đừng lo lắng, đây là những triệu chứng bình thường của cơ thể sau khi thực hiện phẫu thuật nha khoa. Nếu cảm thấy khó chịu, bạn nên chườm nước đá vào vùng tương ứng với vị trí cất ghép Implant để giảm đau và làm tan máu tụ.

 – Không nên ăn những thức ăn quá cứng, nóng, dai ngay sau khi cấu ghép Implant nên ăn những thức ăn mềm, dễ nhai như cháo, bún, súp…

 – Không dùng lưỡi đẩy răng, không chíp miệng tạo áp lực cho răng khiến răng chảy máu.

 – Không hút thuốc ngay sau khi cấy ghép Implant

 – Sau khi cấy ghép Implant, bạn nên dành thời gian 1 ngày để hồi phục sức khỏe. Nếu bạn thực hiện nhiều thao tác như nhổ răng, cấy ghép Implant, cấy xương thì cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bài viết trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top