Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha đầu tiên và lâu đời nhất trong tất cả các khí cụ chỉnh nha. Qua thời gian, phương pháp này cũng đã được cải tiến đi rất nhiều và xuất hiện cả dạng khí cụ tự buộc. Vậy cụ thể niềng răng khểnh giá bao nhiêu? Giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài là gì?

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, chúng ta luôn cần được chỉnh nha ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, tùy vào mức độ nặng nhẹ và tình trạng răng mà nha sĩ sẽ cho chỉ định cần hay không cần thiết chỉnh nha. Niềng răng mắc cài là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ thông dụng hiện nay. 


Bằng cách sử dụng các khí cụ nha khoa để cân chỉnh và điều khiển cấu trúc răng trở về vị trí hợp lý. Đây là giải pháp tối ưu nhất cho những ai gặp phải trường hợp bị hô hàm, móm, răng thưa, răng mọc lệch hay sai khớp cắn…

Sau quá trình niềng, cấu trục răng hàm sẽ được điều chỉnh hài hòa hơn. Tính thẩm mỹ cũng cải thiện đáng kể mang đến sự tự tin và đổi mới cho người bệnh.

Vì sao phải vệ sinh răng miệng khi niềng răng?

Với hầu hết mọi người thì chải răng và dùng chỉ nha khoa đúng cách đã có thể giúp đảm bảo vệ sinh răng miệng, tuy nhiên, với bệnh nhân đang điều trị chỉnh nha cố định thì như thế vẫn chưa đủ.

Thức ăn rất dễ bị mắc lại bên dưới dây cung, xung quanh các thun buộc tại chỗ và vì vậy tạo điều kiện thuận lợi để hình thành mảng bám. Vi khuẩn trong mảng bám hấp thu đường và chuyển hóa thành axít. Axít có thể kích thích nướu, gây sâu răng và hôi miệng.


Vì thế, việc lấy sạch mảng bám trên răng và xung quanh mắc cài thường xuyên là rất quan trọng. Có vậy, sau khi hoàn tất quá trình chỉnh nha, bề mặt răng bên dưới mắc cài mới được khỏe mạnh và bóng đẹp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top