Dầu Oliu ngoài khả năng dưỡng ẩm cho da, nó còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng sáng tự nhiên. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách dưỡng trắng da bằng dầu Oliu siêu đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nha. Hãy cùng theo dõi để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé! Ngoài ra hãy cùng tìm hiểu bọc răng sứ ở đâu tốt.



Dưỡng da trắng bằng dầu oliu
Dưỡng da trắng bằng dầu oliu 


Công dụng của dầu oliu


Dầu oliu có nhiều lợi ích tuyệt vời đối với làn da của chị em và điều này đã được chứng minh bằng cách nhiều người đã thực hiện tắm trắng toàn thân bằng dầu oliu. Thậm chí, có thể thực hiện tại nhà mà không cần đến spa hay có sự hỗ trợ của các loại mỹ phẩm khác.

Dầu oliu rất phù hợp với da nhạy cảm, giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da, các nếp nhăn và nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da. Trong dầu oliu chứa nhiều vitamin E, A và các yếu tố thiết yếu khác giúp hydrat háo da, duy trì tính đàn hồi và giữ cho da mềm mịn, khỏe mạnh. Dưỡng da trắng bằng dầu oliu có thể kích thích quá trình tái tạo da, làn da sần sùi, tàn nhang và thâm sạm sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Ngoài cách làm trắng da bằng dầu oliu thì bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác, dùng để massage da và tẩy trang hiệu quả. Thông tin tham khảo bọc răng sứ cho răng hàm sâu từ trung tâm nha khoa uy tín. 


Dưỡng da trắng bằng dầu oliu như thế nào?



Dầu oliu với sữa chua


Lượng axit lactic dồi dào có trong sữa chua không đường sẽ tẩy sạch tế bào chết cho da trắng sáng, dầu oliu lại cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mềm mịn. Vì vậy, đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo trong công thức dưỡng da trắng bằng dầu oliu.

Cách thực hiện như sau: Sữa chua không đường cho vào ngăn đá tủ lạnh 10 phút để tạo cảm giác thư giãn khi dùng. Cho dầu oliu vào và trộn đều để tạo thành hỗn hợp đồng nhất, sau khi làm sạch da thì thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 15 phút thì rửa sạch da với nước mát. Hãy áp dụng đều đặn mỗi tuần 1-2 lần để nhanh chóng có làn da trắng sáng.


Dầu oliu và chanh tươi


Chanh có tác dụng tẩy trắng và tẩy tế bào chết cao nhờ tính axit nhẹ, lượng vitamin C dồi dào trong chanh khi kết hợp với dầu oliu sẽ tạo nên một công thức dưỡng da trắng bằng dầu oliu đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà.

Cách làm: Chanh tươi vắt lấy nước cốt, dưa leo xay nhuyễn ép lấy nước, cho vào chén sạch cùng với dầu oliu, trộn đều thành hỗn hợp sệt sệt. Làm sạch da với sữa tắm, thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng, sau 15 phút thì tắm sạch lại với nước mát. Thực hiện 1-2 lần/tuần để cảm nhận được sự thay đổi của làn da.


Dầu oliu kết hợp với cám gạo


Cả 2 nguyên liệu này đều chứa thành phần có tác dụng dưỡng da trắng và nuôi dưỡng da rất hiệu quả. Chỉ cần kiên trì thực hiện mỗi tuần, bạn sẽ có cách dưỡng da trắng bằng dầu oliu cực kì hữu ích.

Cách thực hiện: Trộng đều cám gạo nguyên chất, dầu oliu và một ít mật ong lại với nhau. Làm sạch da rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, để thư giãn 15-20 phút sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần sẽ có làn da trắng sáng, khỏe mạnh và săn chắc.


Dầu oliu và sữa tắm


Đây là cách dưỡng da trắng bằng dầu oliu đơn giản và nhanh chóng nhất. Cách này phù hợp với mọi làn da và những người không có nhiều thời gian chăm sóc da.

Chỉ cần trộn dầu oliu và sữa tắm, khi tắm thoa đều hỗn hợp lên cơ thể kết hợp massage 5-10 phút rồi tắm sạch với nước mát. Bạn sẽ nhanh chóng có làn da săn chắc, mềm mịn và trắng như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top