Trong ngành nha khoa hiện nay đang phát triển mạnh mẽ về niềng răng và bọc rang su tham my. Đây là hai phương pháp thẩm mỹ lại hàm răng. Niềng răng sẽ nắn chỉnh lại hàm răng của bạn thẳng đều và bọc răng sứ có thể có hàm răng trắng đều và bảo vệ răng thật của bạn. Ngoài ra, liệu răng sứ titan có tốt không?

Trong các loại răng sứ thẩm mỹ thì răng sứ cercon hay còn gọi là răng toàn sứ. Đây là loại răng với chi phí khá cao và được xem là loại răng giả cao cấp.

Răng cercon có cấu tạo toàn sứ,  hoàn toàn không có kim loại bao gồm có phần sườn bên trong là zirconia và lớp sứ bên ngoài làm từ sứ cercon kiss, ở một số nước trên thế giới gọi là sứ kép. Zirconia là gì và bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

Răng sứ cercon cho thẩm mỹ cao
Răng sứ cercon

Thêm một danh từ mới mà các bạn có thể tìm hiểu thêm. Zirconia là một loại khoáng sản có cấu tạo tinh thể hình khối. Trong ngành nha khoa đây là một loại sứ có độ cứng chịu nén và độ chịu uốn cong rất. Đây chính là điểm 10 hoàn hảo khi chế tạo ra răng sứ thẩm mỹ, tạo ra một sản phẩm cao cấp.

Với sứ cercon sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cùng vẻ đẹp thu hút vì nhìn vào gần như là chiếc răng thật. Nhờ vào đặc điểm có cấu tạo toàn sứ nên hoàn toàn không gây kích ích cho bệnh nhân và răng sứ này không bị oxi hóa như răng sứ kim loại nên rất thẩm mỹ.

Từ những điểm nổi bật này có thể hiểu tại sao sứ cercon là loại răng sứ cao cấp. Thế nhưng các bạn cũng cần chú ý tới việc bọc răng sứ ở đâu tốt vì đây là yếu tố quan trọng, nếu nha khoa uy tín chất lượng thì sẽ cung cấp những chiếc răng sứ rất tốt.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top