Tẩy trắng răng là phương pháp dùng thuốc tẩy đưa lên răng để tạo ra tác dụng tẩy màu cho ngà răng. Việc răng vàng có tẩy trắng được không sẽ phụ thuộc phần lớn vào quy trình tẩy trắng răng. Một quy trình tẩy trắng răng an toàn cần đảm bảo đầy đủ 6 bước chuẩn xác.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dâu tây

Dâu tây là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả vì trong dâu tây có chứa 1 loại enzyme axit malic và vitamin C có tác dụng làm trắng răng, giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng, làm sạch các vết ố vàng trên răng. Tham khảo thông tin bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu chia sẻ từ nha khoa.

Với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây, bạn chỉ cần nghiền dâu tây rồi hòa chung với kem đánh răng tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng bàn chải đánh răng lấy 1 lượng vừa đủ hỗn hợp trên chải lên răng, chải đều các ngóc ngách trên răng giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám, sau đó súc miệng thật sạch với nước. 

Ngoài ra, bạn có thể tẩy trắng răng bằng cách ăn trực tiếp quả dâu tây, quá trình nhai dâu tây cũng giúp làm sạch các mảng bám trên răng làm răng trắng sáng hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa

Dầu dừa ngoài công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, nó còn có tác dụng làm trắng răng tuyệt vời. Cách tẩy trắng răng bằng dầu dừa vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ngậm 1 lượng vừa đủ dầu dừa trong miệng, súc miệng nhiều lần, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng từ 10 - 15 phút, sau đó nhổ dầu ra và súc miệng thật sạch với nước. 

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa không chỉ giúp răng trắng sáng hơn mà còn giúp khoang miệng sạch sẽ, thơm tho, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về răng miệng.


Những cách này tuy khá tiện lợi nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì rất dễ gây hại đến men răng. Đồng thời, thời gian để đạt được hiệu quả cũng phải rất lâu.
 
Top