Giảm béo bụng bằng gừng là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Không gây hại tới sức khỏe vì là nguyên liệu tự nhiên mà còn có thể mang lại một vóc dáng với vòng eo quyến rũ. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không bạn nên tham khảo thêm.

Một số cách giảm béo bụng bằng gừng

Giảm béo bụng bằng gừng và muối

Đều là những nguyên liệu tự nhiên nên khi kết hợp với nhau sẽ cho ra một hỗn hợp giảm cân hiệu quả. 

  Điều bạn nên biết khi giảm béo bụng bằng gừng-1
Muối và gừng giảm béo bụng hiệu quả*

Cách thực hiện rất đơn giản: Đem 1 kg gừng tươi rửa sạch và trộn đều với 1 kg muối. Tiếp đến cho hỗn hợp này rang lên cho nóng rồi để nguội bớt, cho vào một cái túi vải chườm quanh bụng khoảng 20 phút mỗi ngày. Hơi nóng từ gừng phát ra giúp đánh bay lượng mỡ thừa dưới da hiệu quả. Thực hiện 3-4 lần/ngày để có được vong eo thon gọn.

Giảm béo bụng bằng rượu và gừng

Nguyên liệu thực hiện: 1kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng.

Cách thực hiện: Gừng đem gọt vỏ ngâm vơi rượu trắng theo tỉ lệ 1:1. Thời gian ngâm 1 tháng mới đem ra sử dụng. Chỉ cần mỗi lần lấy một ít rượu đắp lên vùng bụng và massage nhẹ nhàng 20 phút rồi lấy khăn ướt lau sạch. Kiên trì làm tuần từ 2-3 lần để đạt kết quả tốt.

Giảm béo bụng bằng gừng tươi

Cách giảm béo bụng bằng gừng tươi rất đơn giản, chỉ với 2 nhánh gừng tươi đem giã nát lấy nước cốt. Dùng nước cốt gừng thoa đều lên vùng da bụng và kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 20 phút.

Lưu ý rằng nên thực hiện trước khi tắm khoảng 20 phút và làm 2-3 tuần/lần.

Giảm béo bụng bằng gừng và ớt

Ớt và gừng đều có tính cay nên sẽ là sản phẩm trị béo bụng hiệu quả cho bạn. Nhưng cũng đừng lạm dụng chúng quá vì có thể gây kích ứng cho da. Nê trộn 2 loại này với nhau theo một tỉ lệ phù hợp. 

Giảm béo bụng với gừng và mật ong

Một ngày mới bắt đầu với một ly mật ong gừng thì cả ngày làm việc sẽ luôn tràn đầy năng lượng. Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể rất tốt.

  Điều bạn nên biết khi giảm béo bụng bằng gừng-2
Gừng giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng*

Nguyên liệu: 1 vài lát gừng tươi, mật ong và 1 ly nước ấm 200ml.

Cách thực hiện: Cho vài lát gừng xuống đáy ly rồi đổ nước sôi vào khuấy đều cho tinh chất gừng tiết ra. Tiếp đến đổ thêm 200ml nước ấm và mật ong vào rồi uống.

Giảm béo bụng bằng ăn giấm với gừng mỗi sáng

Giảm béo bụng bằng giấm với gừng chính là cách làm đẹp vừa an toàn lại hiệu quả với điều kiện bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian.

Cách thực hiện rất đơn giản như sau: Đem gừng tươi rửa sạch thái lát mỏng rồi sắp vào một cái chai thủy tinh. Tiếp đến đổ nước giấm gạo vào lấp đầy gừng, ngâm 1 tuần là có thể sử dụng. Ăn vào mỗi buổi sáng khoàng 3 lát gừng ngâm giấm sẽ giúp bạn có một vòng eo con kiến.

Nên chọn những củ gừng tươi để có được kết quả tốt. Gừng và giấm không những làm giảm lượng mỡ trong bụng mà còn giúp thanh lọc, đào thải chất béo ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Bên cạnh giảm béo bụng bằng gừng thì bạn cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với các bài tập thể dục đơn giản tại nhà. Không nên ăn nhiều chất béo và những đồ chiên rán dầu mỡ, nên ăn nhiều các loại rau củ quả và thịt nạc.

Hạn chế những thức ăn nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt có gas vì dễ mắc phải các bệnh tiểu đường, huyết áp thấp.

Nếu không có thời gian tới các trung tâm thể dục thì có thể tham khảo các bài tập đơn giản qua mạng để tự thực hiện tại nhà.

NH
 
Top