Niềng răng người lớn là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn bởi kết quả sau khi thực hiện. Để biết thêm những thông tin cụ thể liên quan đến dịch vụ này, các bạn có thể thăm khảo bài viết niềng răng hô giá bao nhiêu dưới đây

Niềng răng người lớn là phương pháp gì?

Những khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của bạn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến răng hình răng các mảng bám, hay bị ngả màu do quá trình vệ sinh không đến tận những vùng kẽ răng. 
Niềng răng mang nhiều ưu điểm*
Phương pháp niềng răng người lớn ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được khuyết điểm này. Niềng răng giúp răng dịch chuyển về những vị trí phù hợp, nhằm khắc phục những khuyết điểm răng hô mom hiệu quả. Các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể, đồng thời lập ra kế hoạch niềng răng chi tiết cho khách hàng.

Quy trình niềng răng người lớn tại nha khoa

Quá trình tiến hành niềng răng người lớn tại bệnh viện được tiến hành thực hiện tuần tự như sau:

Bước 1: Khách hàng sĩ được các bác sĩ tiến hành hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm trên. Đồng thời, các bác sĩ tiến hành hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cho khách hàng.
Các bước tiến hành niềng răng tại nha khoa*
Bước 2: Bác sĩ tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn những khuyết điểm của về răng, đồng thời tiến hành lên kế hoạch niềng răng người lớn phù hợp với từng khách hàng. Chụp X - quang nhằm thấy rõ những mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong khi thực hiện.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích. Từ đó, xây dựng bộ niềng răng người lớn phù hợp để sớm khắc phục khuyết điểm cho khách hàng.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp, bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Bước này được thực hiện nhanh chóng mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng phù hợp tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.
Các loại niềng răng người lớn chuyên dụng*
Niềng răng người lớn hiện nay rất phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến. Để lại kết quả niềng răng như ý muốn các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.
 
Top