Niềng răng là phương pháp điều trị răng mọc lệch lạc, sai vị trí, hô, móm... bằng hệ thống mắc cài - dây cung và các khí cụ chỉnh hình cố định và tháo lắp khác gắn trực tiếp lên răng và xương hàm. Dưới đây là niềng răng cửa giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo.

Có nên niềng răng cửa hay không?

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của răng cửa trên khuôn hàm, một khi răng cửa có các dấu hiệu như: Hô, móm, lệch lạc, bị thưa… sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ gương mặt, khiến chúng ta thấy tự ti trong giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng. Chính vì vậy lựa chọn một phương pháp điều trị phù hợp sẽ giúp bạn cải thiện được những vấn đề không mong muốn ở răng cửa.


Thông thường, các tình trạng bệnh mà răng cửa gặp phải hoàn toàn có thể khắc phục được bằng cách Niềng răng. Mỗi người sẽ có biểu hiện bệnh trạng khác nhau, trước khi tiến hành xử lý bác sĩ sẽ chỉ định khám, chụp X Quang để xác định rõ được mức độ nặng nhẹ của răng, từ đó đưa ra kế hoạch Niềng răng chỉnh nha phù hợp và lên phác đồ điều trị thời gian cho từng khách hàng.

Lưu ý quan trọng giúp quá trình niềng răng hô diễn ra nhanh chóng

Ngoài các yếu tố ảnh trên, thời gian niềng răng hô nhanh hay chậm cũng bị tác động bởi vấn đề sinh hoạt hàng ngày của bạn. Trong quá trình chỉnh nha, bạn cần đặc biệt chú ý:

- Không ăn những đồ ăn quá cứng, quá dính dễ khiến mắc cài bị xô lệch.

- Tránh tuyệt đối đồ ngọt bởi nó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, tăng nguy cơ sâu răng, viêm lợi,…


- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn bằng kem đánh răng và chỉ nha khoa.

- Tái khám định kỳ theo lịch hẹn với nha sĩ.

Nói tóm lại, thời gian niềng răng hô có lâu không là do chính bạn. Nếu lựa chọn nha khoa uy tín, bác sĩ tin tưởng, mắc cài phù hợp, chắc chắn bạn có thể sở hữu hàm răng mới đều đẹp trong thời gian sớm nhất!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top