Niềng răng bao nhiêu là vấn đề mà hầu như ai cũng quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ niềng răng. Niềng răng là giải pháp chỉnh nha được cả bác sĩ và khách hàng đánh giá là an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, chi phí niềng răng không phải nhỏ nên khiến nhiều người phải băn khoăn. Vậy niềng răng có giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp như răng hô móm, lệch lạc, răng thưa... Nhằm đem lại cho bạn hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin. Việc tìm hiểu niềng răng bao nhiêu sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ càng hơn trước khi thực hiện.

Niềng răng bao nhiêu để có hàm răng đẹp 1
Chi phí niềng răng phụ thuộc vào phương pháp bạn chọn*

Niềng răng có tác dụng gì?


Trước khi tìm hiểu niềng răng bao nhiêuthì hẳn các bạn cũng đã biết được những tác dụng mà phương pháp niềng răng mang lại.

- Sau khi chỉnh nha, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, thẳng hàng, đảm bảo tỉ lệ khớp cắn chuẩn, khuôn miệng hài hòa và duyên dáng hơn.

- Cải thiện chức năng ăn nhai. Khi cung hàm đạt khớp cắn chuẩn thì bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không lo thức ăn bị mắc kẹt lại trên răng, từ đó ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Niềng răng bao nhiêu để có hàm răng đẹp


Trong các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ thì niềng răng là một trong những phương pháp có chi phí cao. Niềng răng bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bạn cần đến gặp nha sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

- Thứ nhất, phương pháp niềng răng bạn chọn sẽ quyết định đến chi phí niềng răng. Mỗi loại khí cụ niềng răng sẽ có những mức giá khác nhau, niềng răng mắc cài sẽ có chi phí thấp hơn so với niềng răng không mắc cài. Nếu bạn có mức kinh phí hạn hẹp thì nên lựa chọn niềng răng mắc cài, vừa tiết kiệm chi phí, vừa đem lại kết quả cao. Còn nếu bạn muốn đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng thì có thể áp dụng niềng răng không mắc cài, nieng rang invisalign với mức giá khá cao.

Niềng răng bao nhiêu để có hàm răng đẹp 2
Niềng răng không mắc cài có chi phí khá cao*
- Tiếp theo, chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Nếu khách hàng gặp phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì cần phải điều trị dứt điểm để tránh gây các biến chứng nguy hiểm. Lúc này, chi phí niềng răng sẽ có chút chênh lệch.

- Cuối cùng, bạn cần tìm hiểu niềng răng bao nhiêu vì ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng mỗi mức giá khác nhau. Niềng răng tại các nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có thiết bị kỹ thuật hiện đại thì sẽ có chi phí cao hơn so với các phòng nha kém chất lượng.

Bạn có thể tham khảo chi phí niềng răng qua bảng giá dưới đây.

Ốc Nông Rộng5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox 30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 38 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed) 36 triệu
Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ) 70 – 100 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng  49 triệu
Niềng răng toàn diện cho trẻ em 5 – 30 triệu
Niềng răng không mắc cài 3D Clear  16 – 72 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign 70 – 140 triệu
Niềng răng mặt trong 80 – 140 triệu

Muốn biết niềng răng bao nhiêu trong trường hợp của bạn, hãy lựa chọn các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng đem lại hiệu quả cao và phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

TG: VT
 
Top