Hiện nay, tẩy trắng răng được xem như là biện pháp “cứu cánh” cho những hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không, có được những ưu điểm gì vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa biết rõ về công nghệ này.

Bạn đang lo ngại tẩy trắng răng ảnh hưởng đến men răng?

Sở hữu hàm răng bị sậm màu, không đều màu, ố vàng khiến bạn tự ti trong giao tiếp và tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về răng miệng. Hiện đang có 2 phương pháp tẩy tráng răng: tẩy trắng răng tại phòng nha bằng đèn tẩy trắng và tẩy trắng răng tại nhà. Thông tin bọc răng sứ có tốt không ai cũng nên biết.


Phần lớn khách hàng đều muốn “tân trang” cho hàm răng của mình nhưng lại e ngại vấn đề sau đây: Lo sợ việc đau buốt, nhạy cảm trong quá trình tẩy và sau khi tẩy trắng; Men răng bị mòn; Quá trình tẩy trắng mất nhiều thời gian; Không cải thiện được tình trạng răng bị nhiễm kháng sinh Tetracycline hay Fluor.

Tẩy trắng răng BleachBright không gây ê buốt

Một nụ cười tươi tắn với những chiếc răng trắng bóng là sự thu hút rất riêng của bạn với người đối diện. Răng bị xỉn màu kém xinh là một trong những tình trạng phổ biến mà nhiều người gặp phải. Tuy nhiên, đa số khách hàng lại e ngại khi tẩy trắng răng sẽ gây ảnh hưởng đến các mô răng thật. 

Với sự phát triển không ngừng của các kỹ thuật nha khoa hiện nay sẽ giúp bạn vượt qua lo lắng này. Nha khoa thẩm mỹ Lotus giới thiệu đến quý khách hàng phương pháp tẩy trắng răng thế hệ mới – BleachBright không gây ê buốt và khả năng tẩy trắng răng hiệu quả vượt trội.


BleachBright là công nghệ tẩy trắng tiên tiến hiện nay, đã xuất hiện ở 40 quốc gia trên thế giới. Công nghệ tẩy trắng BleachBright khắc phục những nhược điểm của các phương pháp tẩy trắng cũ, được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng. 
 
Top