Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không, có được những ưu điểm gì vẫn còn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa biết rõ về công nghệ này.

Sử dụng dầu dừa – cách làm trắng răng an toàn

Không chỉ là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ yêu thích của phái đẹp, dầu dừa còn lài "bài thuốc" giúp tẩy trắng răng hiệu quả. Dầu dừa lành tính, không những hỗ trợ điều trị rụng tóc, da khô nứt nẻ… mà ngoài ra, dầu dừa còn là cách làm trắng răng an toàn mà ít ai biết đến. Thông tin tham khảo răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ từ trung tâm nha khoa uy tín.


Bạn hãy dùng 2 - 3 thìa dầu dừa để súc miệng hàng ngày, để trong vòng 30 phút không ăn hay uống bất kỳ loại thực phẩm nào. Sau đó, thực hiện chải răng như bình thường. Một ngày bạn có thể thực hiện cách làm cho răng trắng sáng này từ 2-3 lần sau một thời gian những vết ố vàng trên răng sẽ “không cánh mà bay”.

Cách làm trắng răng bằng nước cốt chanh

Chuẩn bị một nhúm muối và nửa quả chanh, bạn vắt nước cốt chanh vào muối sao cho vừa đủ ướt hết muối. Bôi hỗn hợp đó lên răng để sau khoảng 5 phút thì súc miệng lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy hàm răng của mình dần trắng hơn nhờ axit trong chanh và muối đánh bay các vết ố vàng.

Tuy nhiên, do axit trong chanh có thể bào mòn men răng nếu sử dụng thường xuyên vì thế bạn chỉ nên áp dụng cách làm trắng răng này 2-3 lần/ tuần thôi nhé.


Tuy rằng các cách làm trắng răng tự thực hiện tại nhà trên đây có thể tạo ra hiệu quả tương đối cho người sử dụng. Nhưng trên thực tế, kết quả tẩy trắng này có được lâu bền không và bạn cần phải thực hiện thường xuyên mới thấy được tác dụng.
 
Top