Việc sở hữu một hàm răng sáng trắng và đều đặn sẽ ít nhiều giúp cho chủ nhân có được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên liệu rằng tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không? Các chuyên gia khẳng định tẩy trắng bằng công nghệ an toàn với cơ thể người sử dụng.

Công thức làm trắng răng từ chanh và muối

Trong chanh có chứa nhiều acid vì thế có thể giúp loại bỏ mảng bám ố vàng trên răng cực kì nhanh chóng và đơn giản, Ngoài ra, sự kết hợp của chanh và muối biển sẽ làm cho răng trắng sáng hơn, đồng thời muối giúp kháng khuẩn tăng khả năng bảo vệ răng và hạn chế các mảng bám ố vàng trên răng. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không.


Cách thực hiện:  Đầu tiên, bạn lấy nước cốt chanh sau đó bạn cho muối vào khuấy đều lên cho đến khi muối tan hoàn toàn, Sau cùng bạn dùng bàn chải đánh răng nhúng vào dung dịch rồi chà nhẹ lên răng một cách đều đặn, sau đó súc miệng sạch lại với nước bạn thực hiện liên tục 4 đến 5 lần liên tiếp trong 1 tuần sẽ thấy hàm răng trắng lên.

Sử dụng ống hút để hạn chế tình trạng răng bị xỉn màu

Bên cạnh việc sử dụng những mẹo tẩy trắng răng tại nhà thì ống hút cũng là một trong những vật dụng giúp bảo vệ răng miệng hiệu quả. Chắc hẳn có nhiều người nghĩ rằng sử dụng ống hút là việc dư thừa và không cần thiết cũng như khiến cho quá trình thưởng thức đồ uống giảm vị ngon. Tuy nhiên ít ai ngờ những chiếc ống hút nhỏ bé đó là có công dụng ngăn chặn tình trạng răng ố vàng đặc biệt hiệu quả.

Toàn bộ những lọai đồ uống có chứa nhiều phẩm màu như các loại chè, cà phê hay soda và một số loại chất kích thích, đồ uống có cồn khác sẽ không thể tiếp xúc trực tiếp với răng. Trong trường hợp không sử dụng ống hút thì khi sử dụng các loại đồ uống trên tình trạng tiếp xúc với răng là không tránh được.
 
Top