Tôi muốn hỏi về giá niềng răng mọc lệch tại trung tâm nha khoa. Răng tôi không được đều lắm nên đang có ý định niềng. Xin hỏi niềng răng trong suốt mất bao lâu, bao nhiêu tiền? Cảm ơn các bác sĩ.

Niềng răng Invisalign trong suốt là gì?

Niềng răng là sự lựa chọn sáng suốt để khắc phục các nhược điểm về răng như: răng hô, móm, răng mọc lệch…. Nhưng nhiều người lại ngại vì đeo mắc cài kim loại sẽ khiến mình xấu xí khi cười trong thời gian dài và niềng răng trong suốt Invisalign là sự lựa chọn hàng đầu về tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng.

Niềng răng Invisalign trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Bác sỹ sử dụng máy tính, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền thảo luận với các chuyên gia ở phòng lab bên Mỹ và tính toán chi tiết lộ trình 3D dịch chuyển của từng răng mọc lệch về vị trí thẳng. 

Sau đó máy tính sản xuất các khay trong suốt để điều chỉnh dần dần hàm răng của bệnh nhân theo lộ trình. Nó đòi hỏi bác sỹ phải có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và khả năng giao tiếp với chuyên gia nước ngoài ở mức chuyên sâu.

Những nguy hiểm khi niềng răng sai cách

Niềng răng cần chọn những nơi uy tín, đảm bảo an toàn bởi nếu niềng răng không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả như:

- Sử dụng lực kéo quá mạnh khi niềng răng: Bằng cách tạo một lực kéo thông qua các mắc cài được làm bằng kim loại hoặc bằng sứ, bác sĩ sẽ dần dần điều chỉnh răng về đúng vị trí. Tuy nhiên việc điều chỉnh lực cần hết sức lưu ý vì nếu tác động lực kéo quá mạnh có thể khiến cho vùng chân răng, nướu bị ảnh hưởng dẫn đến nguy cơ viêm chân răng, chết tủy.

- Nhổ sai răng cần thiết: Một số trường hợp cần phải nhổ bớt răng lệch, răng chèn khi niềng để hàm răng đều đẹp hơn. Tuy nhiên nếu bác sĩ nhổ sai răng thì khách hàng sẽ tốn khá nhiều thời gian để bình phục và thực hiện lại.


- Không cân bằng được khớp cắn lý tưởng: Khớp cắn lý tưởng là khi 2 hàm cắn chặt vào nhau sẽ khớp khít với nhau nhằm thực hiện tốt khả năng nhai, phát âm. Vì thế nếu bác sĩ không đưa được 2 khớp cắn cân bằng thì sau khi niềng răng vẫn có thể tái phát.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top