Hiện nay, răng sứ Titan được khá nhiều người tin dùng vì chi phí hợp lý, giúp khắc phục khuyết điểm về màu sắc và hình thể của răng khá tốt. Tuy nhiên, bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất thì hãy tham khảo bảng giá ngay sau đây. 

  

Làm răng sứ titan giá bao nhiêu?
Làm răng sứ titan giá bao nhiêu?

Răng sứ titan là gì?


Răng sứ titan là gì? niềng răng hô có đau không? Răng sứ titan là một loại răng sứ có lõi bên trong được làm từ titan, bên ngoài được bọc một lớp sứ. Răng sứ titan có tính tương hợp sinh học cao và không gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Răng sứ titan được phủ một lớp sứ trắng bên ngoài giống với màu răng chính vì thế vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ bên ngoài.

Làm răng sứ titan giá bao nhiêu được biết đến là vật liệu lành tính, có tính bền vững, có thể tồn tại trong các môi trường khác nhau mà không bị thay đổi tính chất. Chi phí phù hợp nên thích hợp với nhiều người, tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của răng sứ titan đó là đường viền chân răng sẽ bị đen sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ không cao bằng những loại răng toàn sứ, có bóng đen mờ khi đi qua ánh sáng. Có thể gây ra kích ứng cho một số người do có thành phần kim loại.


Làm răng sứ titan giá bao nhiêu?


Làm răng sứ titan giá bao nhiêu tiền là một trong những yếu tố không nhỏ quyết định đến chất lượng răng sứ. Thực tế chứng minh, với chi phí hợp lý, bọc mão răng sứ Titan nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia nha khoa và các khách hàng trên khắp cả nước. Thông thường, chi phí làm răng sứ titan có giá 1-2 triệu/đồng 1 đơn vị răng. 

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số lượng răng cần bọc, loại sứ titan, tình trạng răng miệng cụ thể mà mức giá cao thấp khác nhau. Để biết rõ hơn về tình trạng răng của mình, bạn nên đến nha khoa thăm khám cụ thể. 

Với công nghệ Nano Shining 5S, bọc răng sứ titan giá bao nhiêu tiền sẽ không làm bạn phải băn khoăn bởi công nghệ phục hình này không chỉ mang lại kết quả chính xác mà còn giúp bạn được trải nghiệm quá trình bọc răng nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa.

Tuy nhiên, so với các loại răng sứ toàn sứ, răng sứ titan vẫn không thể nào có tuổi thọ lâu dài cho dù được thực hiện bởi kỹ thuật tiên tiến. Mặc khác, tính thẩm mỹ và bị oxy hóa gây đen viền nướu là khiếm khuyết lớn nhất mà những ai muốn phục hình răng nên chú ý. Nếu muốn duy trì ăn nhai, vị trí răng hàm thì làm răng sứ titan giá bao nhiêu sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Nhưng nếu muốn duy trì thẩm mỹ ở vị trí răng cửa thì răng toàn sứ mới là loại răng bạn cần chọn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top