Thưa bác sỹ, cháu có thắc mắc không biết niềng răng mất bao lâu và ảnh hưởng như thế nào. Cháu rất lo lắng khi đeo niềng sẽ tức môi má và đau răng. Mong được bác sỹ giải đáp sớm để cháu được yên tâm ạ. Cháu cám ơn bác sỹ! 

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ giống với phương pháp niềng răng truyền thống ở chỗ, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. 


Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bạn đang đeo niềng răng. Do đó, phương pháp này hiện nay đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn thực hiện. Các phương pháp chỉnh răng hiện đại như sử dụng khay niềng, khắc phục nhược điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài truyền thống đó là tính thẩm mỹ.

Có phải ai chỉnh nha cũng xinh đẹp không?

Chỉnh nha là một nghệ thuật, và “nét đẹp” sẽ phụ thuộc vào cách nhìn của mỗi người. Nếu bạn để ý kỹ, sẽ thấy mỗi bác sĩ chỉnh nha có một “phong cách riêng”, và kết quả cũng như kế hoạch điều trị thường sẽ giống nhau.

Vì vậy, bạn hãy nhìn vào những bệnh nhân của bác sĩ đó đã điều trị, là có thể hình dung được phần nào kết quả điều trị của mình.

Tham khảo hình ảnh và mẫu hàm những bệnh nhân của bác sĩ mà bạn đi tư vấn cũng có thể giúp bạn phần nào trong việc chọn lựa bác sĩ chỉnh nha phù hợp. Nhưng cũng đừng quên rằng hình ảnh thường được chụp “đẹp hơn thực tế” nhé!


Đối với điều trị chỉnh nha , điều quan trọng nhất là “kế hoạch điều trị”, nghĩa là ngay ở những giai đoạn đầu tiên là quan trọng nhất: nhổ răng hay không nhổ răng? Nhổ răng nào? Tại sao?… Nếu đi đúng hướng, bạn sẽ thấy kết quả nhanh chóng. Ngược lại, bạn sẽ tốt rất nhiều thời gian và công sức mà kết quả lại không như ý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top