Bọc răng sứ là giải pháp hiệu quả để mang đến nụ cười tự tin. Tuy nhiên, có một số trường hợp bọc răng sứ lâu ngày dẫn đến hôi miệng khiến nhiều người lo lắng. Vậy, thực hiện bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Tất cả sẽ được chuyên viên tư vấn của viện may đo nụ cười giải đáp cho bạn.

Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ có đau không? Thực chất cảm giác đau và ê đến khi tiến hành mài răng để lấy dấu làm răng sứ mới. Thuốc tê sẽ làm giảm đau rất nhiều. Và sau khi mài xong về nhà cảm giác khó chịu sẽ giảm dần. Uống thuốc giảm đau và tuân thủ hướng dẫn của nha sĩ về cách vệ sinh răng, những loại thực phẩm nên tránh xa khi làm răng sứ. 


Nói chung để hoàn tất một ca gắn răng sứ, khách hàng hãy chuẩn bị trước tâm lý và tìm hiểu quy trình bọc sứ kỹ càng, chịu khó ghé thăm một vài nha khoa uy tín để hỏi thăm những thông tin bạn cần biết trước khi chọn một nơi để làm răng sứ.

Thời gian bọc răng sứ cả hàm mất bao lâu?

Hiện nay, thời gian bọc răng sứ được rút ngắn rất nhiều so với trước đây. Thường một ca bọc răng sứ cả hàm mất chỉ khoảng 1 tuần với 3-4 lần hẹn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đi làm răng và vì vậy mà thấy thoải mái tâm lý hơn khi chuẩn bị đi bọc răng sứ. 

Sau khi gắn răng hoàn tất, tùy theo từng cơ địa và cách giữ gìn răng miệng mà có thể ghé nha khoa để điều chỉnh, nếu mọi thứ êm thì bạn có thể thoải mái sinh hoạt và ăn những món mình thích (dĩ nhiên phải hạn chế một số loại thực phẩm theo tư vấn của bác sĩ).


Làm răng sứ về khoảng một vài tiếng cảm giác ê đau sẽ giảm dần, bạn có thể ăn những loại thức ăn mềm, nguội để răng có thời gian thích nghi và bạn không thấy khó chịu quá. Những ngày tiếp theo có thể ăn thêm trái cây, rau xanh, cơm, súp,… nói chung khi răng sứ làm xong nên hạn chế đồ có kích thích, café thuốc lá. Còn lại cũng không đến nỗi khủng khiếp như mọi người vẫn nghĩ trước khi đi bọc răng sứ.
 
Top