Bọc răng sứ không kim loại là giải pháp phục hình cho răng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang tính thẩm mỹ tối ưu mà bọc răng sứ không kim loại còn phục hồi chức năng ai nhai hiệu quả và bảo vệ răng và niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ không kim loại này nhé!

Răng sứ không kim loại là gì?

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nha khoa tinh thiết bao gồm cả phần khung sườn và phần bên ngoài. Bọc răng sứ không kim loại chính là việc sử dụng một mão răng sứ không kim loại chụp lên trên răng thật nhằm khắc phục thẩm mỹ cho răng bị hư tổn, bảo vệ răng và đảm bảo khả năng ăn nhai tốt sau khi phục hình.

Trường hợp cần bọc răng sứ không kim loại.

Răng bị hư hỏng do bệnh lý như sâu răng, viêm tủy… cần được phục hình và bảo vệ.
>> Thông tin có thể bạn chưa biết: trồng răng cửa có đau không
Răng có hình thể xấu, răng bị hư hỏng, gãy vỡ, sứt mẻ.

Răng thưa hở, răng mọc lệch lạc, răng hô móm, vẩu.

Răng bị xỉn màu, nhiễm kháng sinh mà không thể tẩy trắng được.

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại

Bọc rắng sứ không kim loại có tốt không?

Bọc răng sứ không kim loại thích hợp với mọi lứa tuổi, cơ địa và những khách hàng có nhu cầu phục hình răng lâu dài như: răng bị gãy vỡ, răng xấu và bị mòn mèn, răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng…

Răng sứ không kim loại là chiếc răng sứ làm từ chất liệu sứ trắng với cấu trúc khung sườn và lớp phủ  đồng chất được làm từ khối sứ nguyên chất, không lẫn tạp chất. Răng sứ không kim loại có độ bền chắc gấp nhiều lần so với các loại răng sứ khác. Răng sứ không kim loại hạn chế được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và các mạch máu. .Hơn nữa, răng sứ không kim loại có màu sắc tự nhiên như màu răng nên sau khi bọc răng sứ không kim loại, bạn sẽ tự tin với nụ cười của mình khi giao tiếp với người khác.

Địa chỉ nha khoa bọc răng sứ tốt

Cơ sở nha khoa đủ điều kiện thực hiện bọc răng sứ không kim loại phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau đây:

– Có đội ngũ BS có tay nghề cao, có con mắt thẫm mỹ cũng như thao tác thực hiện chính xác

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình bọc răng sứ. có đủ hệ thống labo để đắp sứ.

Nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi nằm ở trung tâm Tp HCM hiện nay là một trung tâm nha khoa lớn. Nha khoa Đăng Lưu thực hiện bọc răng sứ không kim loại bằng công nghệ CT 5 chiều có thể tạo hình răng chính xác trên cả 5 mặt răng với tỷ lệ 0,1mm. Hơn nữa, khi bọc răng sứ, các BS sẽ thiết kế mẫu răng 5D chi tiết và tỉ mỉ và được các  kỹ thuật viên răng sứ giàu kinh nghiệm thực hiện đắp sứ, có độ chính xác và thẩm mỹ cao. Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi bọc răng sứ không kim loại.

Ngavvt
 
Top