Không phải ai cũng may mắn sở hữu một hàm răng trắng đều như mong muốn. Có những người họ mắc phải các khuyết điểm như răng hô móm, mọc lệch lạc,...khiến họ cảm thấy tự ti khi giao tiếp và khó khăn trong sinh hoạt. Chính vì thế, niềng răng đã ra đời và là cứu tinh cho nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu một vài thông tin cần thiết dưới đây trước khi niềng răng nhé!

Niềng răng có hết hô vẩu không?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh hình răng hô phổ biến hiện nay.  Tuy rằng, ở Việt Nam hiện nay độ tuổi niềng răng và niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền thường ở người trưởng thành nhưng nếu  bạn tuân thủ theo đúng kế hoạch điều trị của BS chỉ định thì bạn có thể điều chỉnh được những khuyết điểm hiện có của hàm răng và tự tin để có nụ cười với hàm răng đều, trắng sáng.


Niềng răng có cần nhổ răng không ?

Niềng răng có nhổ răng hay không sẽ do Bác sỹ chỉ định sau khi thăm khám bằng phần mềm chỉnh nha chuyên dụng IP Soft. Cùng với kiến thức và kinh nghiệm của BS sẽ tư vấn cho bạn xem trường hợp của bạn có cần niềng răng hay không ?

Những thắc mắc trước khi niềng răng

Niềng răng có đau và bất tiện không?

Sau khi gắn mắc cài không thể tránh khỏi sự khó chịu, vướng víu mỗi khi ăn uống. Tuy nhiên, sau một thời gian bạn sẽ quen dần và mọi thứ trở lại bình thường như xưa.  Tuân chỉ theo chỉ định vệ sinh răng miệng của BS bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau khi niềng răng.
Bạn vẫn ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng, tuy nhiên với thức ăn quá cứng, quá dai…thì  nên hạn chế hoặc cắt nhỏ trước khi sử dụng tránh tình trạng bung sút mắc cài.

Độ tuổi phù hợp để niềng răng là bao nhiêu?

Lứa tuổi lý tưởng để niềng răng là khi trẻ được 9-12 tuổi, lúc này xương hàm đang phát triển và hệ răng ổn định đang dần hoàn thiện và có thể niềng răng mà không cần phải nhổ răng.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng cũng là vấn đề  được nhiều người quan tâm. Chi phí của việc niềng răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sử dụng loại mắc cài nào, sử dụng phương pháp nào. Mỗi phương pháp niềng răng sẽ có mức chi phí khác nhau.

Bạn hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top