Mặc dù là phương pháp chỉnh nha ra đời sớm nhất nhưng đến nay niềng răng gắn mắc cài vẫn được nhiều người sử dụng và đánh giá cao bởi tính hiệu quả của nó. Vậy, niềng răng gắn mắc cài có những ưu điểm gì khiến nó trở thành phương pháp được ưa chuộng trong thời gian dài? niềng răng ở đâu tốt nhất ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!


Niềng răng gắn mắc cài có tốt không?

Niềng răng gắn mắc cài là phương pháp niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài tác dụng lực để dịch chuyển răng đến vị trí mong muốn nhằm có được hàm răng đều đẹp như ý muốn. Lực tác động của khung kim loại của mắc cài Inox rất mạnh sẽ tương tác và giúp răng dịch chuyển theo ý muốn từ đó giúp điều chỉnh răng là nhanh chóng từ 0,2mm -0,4mm. Niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm sau đây:

*Hiệu quả cao: Niềng răng gắn mắc cài có lực từ khung niềng răng kim loại rất mạnh nên có thể điều chỉnh răng lệch lạc về đúng vị trí nhanh chóng.
>> Thông tin nha khoa bạn có biết: cấy ghép răng implant là gì
* Dễ thực hiện: Đây là phương pháp niềng răng dễ dàng thực hiện và đạt yêu cầu.

Niềng răng gắn mắc cài có tốt không?

* Chắc chắn, vững chãi

*Chi phí thấp: Niềng răng mắc cài kim loại có mức chi phí thấp hơn các hình thức niềng răng khác

Phương pháp niềng răng gắn mắc cài này đặc biệt phù hợp với người cao tuổi và trẻ em

Niềng răng gắn mắc cài có mấy loại ?

Niềng răng mắc cài kim loại : là phương pháp niềng răng truyền thống . Các loại mắc cài cơ bản này được định hình và giữ cố định bằng một dây cao su. Niềng răng gắc mắc cài kim loại rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao với mức chi phí khá thấp.

Niềng răng mắc cài inox tự đóng: Mắc cài inox tự đóng  là một kỹ thuật niềng răng mới vì mắc cài được cấu tạo bởi hệ thống nắp trượt giúp đậy và giữ dây cung cố định ở trong mắc cài. Dây cung sẽ nằm trong rãnh cũa mắc cài, điều này giúp bác sĩ có thể kiểm soát  và điều chỉnh lực cố định hàm tốt hơn.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Tùy vào từng tình trạng răng miệng của mỗi người cũng như loại mắc cài sử dụng mà sẽ có mức giá khác nhau. Để biết thêm chi phí niềng răng của bạn bao nhiêu, hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS kiểm tra và tư vấn trực tiếp dựa trên tình trạng răng của bạn. 

Lưu ý : Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top