Bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu? Bọc răng sứ nguyên hàm là giải pháp khắc phục khuyết điểm của răng, giúp hàm răng có diện mạo mới thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, thực hiện dán răng sứ veneer giá bao nhiêu? Cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời. 

Bọc răng sứ thẩm mỹ trong trường hợp nào? 

Trước khi tìm hiểu kinh nghiệm bọc răng sứ, chúng ta hãy tìm hiểu xem bọc sứ áp dụng hiệu quả trong trường hợp nào. 

Răng bị nhiễm màu nặng. Trong trường hợp này, niềng răng một hàm có được không bạn nên tiến hành bọc răng sứ cả hàm hoặc bọc 16 răng phía trước, đây là vị trí mà khi cười người đối diện dễ nhìn thấy nhất. 

Các trường hợp răng khấp khểnh, mọc lệch lạc. Với những trường hợp này cần phải được bác sĩ thăm khám cụ thể. Tuy nhiên, nếu tình trạng này ở mức độ nhẹ thì bọc răng sứ mới có hiệu quả. Còn nếu, tình trạng ở mức độ nặng thì niềng răng cửa bị mọc lệch mới là phương pháp bạn cần thực hiện. 

Răng bị sâu nặng, chết tủy. Tùy thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cụ thể: Nếu răng mới bị sâu thì bạn có thể tiến hành trám răng nhưng phương pháp này sẽ không còn hiệu quả khi răng bạn đã bị sâu nặng. 

Quy trình làm răng sứ cho răng bị gãy

- Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Tiến hành chụp x-quang, đánh giá mức độ tổn thương răng. Nếu răng gãy còn chân răng thì sẽ chỉ định bọc răng sứ.

- Vệ sinh răng miệng: Để quá trình bọc răng sứ diễn ra an toàn và thuận lợi thì cần tiến hành vệ sinh răng miệng. Cần phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy để ngăn chặn biến chứng sau khi làm răng sứ.

- Làm cùi răng và lấy dấu hàm: Mài cùi răng đúng kỹ thuật, đúng tỉ lệ, lấy dấu hàm và gửi về phòng labo để thiết kế mão răng sứ phù hợp. 

- Gắn răng sứ: Răng sứ sau khi được thiết kế xong sẽ được gắn vào cùi răng, đảm bảo không bị hở, vênh hay cộm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top