Đang niềng răng có hôn được không là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ khi có ý định niềng răng chỉnh nha bởi việc gắn các khí cụ trong khoang miệng sẽ gây nên bất tiện nhất định. Vậy niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Hãy lắng nghe chia sẻ ngay sau đây!

Đang niềng răng có nên hôn không?

Có 2 vấn đề cần phải chú ý khi hôn trong giai đoạn mang niềng răng. Đó là hôn có ảnh hưởng đến sự dịch chuyển và kéo dài thời gian hiệu quả. Hai là niềng răng khi hôn gặp phải những bất tiện gì để có thể khắc phục được.

Niềng răng vẫn hôn được bình thường hôn má, hôn môi,…chỉ hơi bất tiện khi hôn kiểu Pháp môi kề môi lưỡi kề lưỡi thôi nhé! Vì sao ư? Chính vì các mắc cài sẽ làm bạn gặp rắc rối, gây đau nhức, dễ tổn thương đến môi và lưỡi của đối phương.

Tuy nhiên nếu như bạn chọn niềng răng không mắc cài, nghĩa là chỉ dùng các khay niềng trong suốt thì sẽ không gặp trở ngại nào khi hôn. Bạn có thể đề nghị đối phương tháo khay ra, điều này rất thuận tiện vì không cần đến sự trợ giúp của bác sĩ.

Lưu ý là niềng răng bằng khay niềng trong suốt thì chỉ sử dụng cho những người có hàm răng không đều nhẹ và đơn giản, không phải ai cũng thực hiện được.

Với niềng răng mắc cài thì điều trị cho hầu hết các trường hợp răng khấp khểnh, hô, vẩu do răng gây ra và thời gian ngắn hơn niềng răng trong suốt. Nếu có thể bạn nên hạn chế nụ hôn khi mang mắc cài vì sẽ làm tổn thương đến bạn và cô ấy, cảm giác khi hôn cũng không giống như bình thường.

Phương pháp chỉnh nha không cần nhổ răng tốt nhất 

Tùy từng trường hợp răng hô móm, lệch lạc, khấp khểnh, nha sĩ sẽ tiến hành các kỹ thuật phù hợp như: nong hàm, cắt kẽ, mài răng. Tuy nhiên, phương pháp chỉnh nha không cần nhổ răng tốt nhất là nong hàm kết hợp cắt kẽ vì mài răng sẽ làm tổn thương mô răng thật, hiệu quả về lâu dài không cao.

Nong hàm là kỹ thuật bác sĩ sử dụng một loại khí cụ bằng kim loại nhằm mở rộng độ rộng của cung hàm. Theo đó, Nha khoa đang áp dụng kỹ thuật nong hàm transit mới dựa trên cơ chế nong xương ổ thay vì mở khẩu khớp cắn. Nhờ thế mà răng ở từng vị trí trở nên linh động hơn và dễ di chuyển hơn.


Niềng răng mắc cài 3D Speed thế hệ mới theo công nghệ Pháp mang nhiều đặc điểm nổi trội giúp hiệu quả theo đúng phác đồ điều trị mà không cần phải phẫu thuật chỉnh nha. Từ đó, bác sĩ sẽ tiên đoán được lộ trình răng di chuyển, giảm thiểu xác suất phải nhổ răng xuống thấp nhất, thời gian niềng răng cũng được rút ngắn hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top