Một hàm răng lệch lạc kém thẩm mỹ sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật các nha sĩ đã ứng dụng các phương pháp chỉnh nha giúp giải quyết dứt điểm tình trạng trên. Vậy niềng răng thưa có đau không và dùng phương pháp nào hiệu quả nhất.

Niềng răng lệch lạc cho hàm răng đẹp

Hiện nay, niềng răng chính là phương pháp hiệu quả giúp chỉnh răng mọc lệch lạc, mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn cân xứng hơn.

Niềng răng lệch lạc là quá trình sắp xếp, tổ chức lại những chiếc răng mọc không đúng vị trí bằng những khí cụ niềng răng giúp nắn chỉnh sao cho các răng mọc lại đồng đều với khớp cắn hai hàm.


Ngày nay, sự ra đời của nhiều vật liệu và kỹ thuật mới, việc điều trị chỉnh hình răng cho người trưởng thành cũng được rút ngắn thời gian và đạt được kết quả tốt hơn trước đây.

Khí cụ ngoài mặt: Sử dụng các khay niềng trong suốt ôm sát vào răng giúp định hướng sự phát triển của xương hàm như mong muốn. Đây là phương pháp đảm bảo được tính thẩm mỹ và mang lại sự thoải mái tối ưu nhất cho người niềng.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa chỉnh răng mọc lệch lạc an toàn

Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất khi chỉnh răng mọc lệch, tốt nhất bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong chỉnh răng mọc lệch. 

Cùng với đó là trang thiết bị, dụng cụ y khoa phải được trang bị đầy đủ, hiện đại. Phòng chỉnh răng nha khoa phải đảm bảo vệ sinh, được vô trùng. Mọi thao tác tiến hành trong quy trình đều đảm bảo đạt chuẩn nhằm giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn, chất lượng.


Trên đây là thông tin về phương pháp niềng răng lệch lạc cũng như các tiêu chí đánh giá địa chỉ nha khoa uy tín chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề niềng răng lệch lạc sao là tốt mời bạn liên hệ đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top